Bộ ảnh tuyệt đẹp về những cánh đồng như miền cổ tích ở châu Âu


Qua ống kính của nhiếp ảnh gia người Ba Lan – Przemysław Kruk, những cánh đồng rộng lớn ở lục địa già mang vẻ đẹp mênh mang, kì ảo vô cùng ấn tượng.

Przemysław Kruk là nhiếp ảnh gia nghiệp dư ở Ba Lan. Trong hơn 20 năm qua, ông đã dành thời gian chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về các cánh đồng ở châu Âu.

Trong những bức ảnh của Kruk, những cánh động mênh mông ở châu Âu tựa như sóng lượn lấp lánh vàng trong mùa hè, êm đềm, mơ màng vào mùa thu, bừng lên sức sống mãnh liệt với màu xanh của cây cỏ vào mùa xuân và lãng đãng mù sương vào mùa đông.

Trên trang Bored Panda, Kruk cho biết khi còn nhỏ, ông sống trong một ngôi làng ở Jurassic Highland, nơi những cánh đồng trải dài đến tận chân trời. Sau này, sau khi đã đi qua nhiều nơi, được khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo từ các nhiếp ảnh gia, họa sĩ, ông bắt đầu chụp lại những phong cảnh tuyệt vời này.

Ông chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi: từ khung cửa sổ, từ những chuyến đi xa… Mỗi bức ảnh với ông là một câu chuyện tuyệt vời được lưu giữ theo thời gian, chúng tạo thành một bài thơ đẹp về cuộc sống giản dị mà yên bình, ấm áp..

Cùng chiêm ngưỡng thêm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên những cánh đồng châu Âu rộng lớn qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Przemysław Kruk:





Châu Âu


Giới thiệu

Liên hệ

Lolivi
Vietnam