Những lý do khiến bạn muốn đến Canada ngay lập tức


Canada dường như là một điểm đến lý tưởng với nhiều du khách sau cuộc bầu cử của Mỹ vừa kết thúc. 

Rất nhiều người đang tìm cách nhập cư vào Canada và theo một cuộc khảo sát, vé máy bay đến Canada đã tăng đột biến vào sáng ngày 9/11 vừa qua. Dưới đây là những lý do làm nên vẻ đẹp và sức hút của Canada, quốc gia lớn thứ 2 thế giới.

Toronto là thành phố lớn nhất Canada với dân số khoảng 2,6 triệu người, là nơi tập trung nhiều nhà hàng nổi tiếng, các bảo tàng, trường đại học và danh thắng lịch sử.
Ăn tối tại nhà hàng George, Toronto với đầu bếp hàng đầu Canada Lorenzo Loseto. Thực đơn hấp dẫn nhất tại nhà hàng là món cá ngừ đại dương bọc trong khoai lang và gà Cornish ăn với pho mai dê và bông cải xanh.
Nếu bạn thích trượt tuyết thì địa hình đồi núi ở Whistler, British Columbia là điểm trượt tuyết tuyệt vời nhất vùng Bắc Mỹ.
Thị trấn Whistler cũng hấp dẫn du khách với vẻ đẹp yên bình của một ngôi làng trên núi cao.
Tọa lạc ở phía nam đảo Vancouver, thành phố quyến rũ Victoria đón hơn 3 triệu khách du lịch mỗi năm.
Bến cảng nhộn nhịp với tàu thuyền, thủy phi cơ cùng nhiều loại tàu biển khác.
Lâu đài Hatley là một trong những điểm đến được nhiều du khách ghé thăm.
Sẽ là thiếu sót nếu bạn nỏ qua công viên quốc gia Banff và hồ Moraine với sắc xanh huyền dịu. Khi hồ đầy nước, nhờ có sự khúc xạ của ánh sáng mặt trời với bột của đá lắng đọng xuống đáy hồ, mặt nước lại một lần nữa thay màu áo xanh diễm lệ đặc biệt mà không một hồ nước nào trên thế giới có được.
Vườn Quốc gia Jasper cũng là điểm du lịch nổi tiếng của Canada với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, thanh bình và đầy nét hoang sơ.
Ở Edmonton, Canada, bạn sẽ có cơ hội tham quan công viên nước trong nhà lớn thứ 2 thế giới nằm bên trong trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bắc Mỹ, West Edmonton Mall.
Edmonton là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon từ nhiều nền văn hóa khác nhau, đặc biệt là Ukraine.
Đi về phía đông, thành phố Quebec lại hấp dẫn du khách với con đường đá sỏi thơ mộng.
Montreal là thành phố nói tiếng Pháp lớn nhất thế giới bên ngoài nước Pháp hấp dẫn bởi những con đường lát đá đặc biệt, những xe ngựa kéo và những tòa nhà có niên đại từ những năm 1600.
Và tại các cửa hàng truyền thống như St-Viateur Bagel, bạn có thể nếm thử bánh mỳ vòng Bagel phong cách Montreal nổi tiếng.
Đảo Prince Edward mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình đến lạ với một màu xanh ngút ngàn phủ khắp hòn đảo, những ngôi nhà thơ mộng hay những bãi biển tuyệt đẹp.
Nếu sống ở vùng Đông Bắc hay có dịp ghé thăm Canada, cũng đừng nên bỏ qua hành trình ghé thăm thác Niagara, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và huyền ảo của nó.

Bắc Mỹ


Giới thiệu

Liên hệ

Lolivi
Vietnam