Trải nghiệm chuyến tàu ma đáng sợ trong công viên Thorpe


 13 phút trên chuyến tàu ma quái ở công viên Thorpe chắc hẳn là một cách hay để ăn mừng Halloween sớm bởi không ít thì nhiều, bạn sẽ rời khỏi đó với cảm giác choáng váng và run rẩy.

Ảo thuật gia Derren Brown bên công trình sáng tạo của mình.

13 phút trải nghiệm của bạn tương đương với 3 năm làm việc của nhà ảo thuật tài năng Derren Brown ở công viên Thorpe, hạt Surrey nước Anh. Trải nghiệm tàu ma 4D tích hợp công nghệ thực tế ảo, các hiệu ứng đặc biệt, các diễn viên thật, cùng những chuyển động quay cuồng khiến ruột gan bạn đảo lộn.

Đầu tiên, những người mặc bộ đồ bảo hộ sẽ kéo bạn vào một khu “kiểm tra nhiễm bệnh”, tạo cho bạn cảm giác khá rùng rợn như thật. Sau đó, bạn sẽ được nghe giọng ảo thuật gia Derren Brown “Đây là con tàu ma tái tưởng tượng. Đây là con tàu ma quái của tôi.”

Tai nghe thực tế ảo đắt tiền hỗ trợ những hiệu ứng hình ảnh sống động như thật.

Đây có thể coi là một thử thách thần kinh cho những người tham gia.

Sau khi đi vào một đường hầm tràn ngập “người nhiễm bệnh” do người thật đóng, người chơi sẽ được đưa vào một toa tàu với một tai nghe thực tế ảo vô cùng hiện đại.

Toa tàu 20m nặng 7 tấn dừng lại ở một ngôi nhà mang kiến trúc Victoria. Và trong con tàu ma quái đó cùng với 58 người khác bạn sẽ được trải nghiệm 13 phút đáng sợ nhất cuộc đời với những chuyển động bất thường, sự rung lắc của sàn tàu, cửa sổ tự phủ đầy hơi nước, phát hoảng lên vì những người bạn đồng hành (mà thực tế là các diễn viên), và các hiệu ứng của công nghệ thực tế ảo sẽ khiến các bạn trẻ vô cùng phấn khích bởi nó tạo ra các hình ảnh mô phỏng.

Ảo thuật gia 45 tuổi, người sáng tạo ra trò chơi này nổi tiếng bằng các chương trình truyền hình mà ở đó ông sử dụng các chiến thuật tâm lý và các thủ thuật để lôi cuốn khán giả. Ông nhận được sự yêu mến đồng thời cùng với vô số các chỉ trích khi tham gia chương trình truyền hình trực tiếp Russian Roulette, ở đó ông đã tiến hành hoạt động kỳ bí như gọi hồn và dự đoán chính xác sổ xố quốc gia.

Do trải nghiệm cảm giác mạnh về thần kinh, nên chủ sở hữu công viên, công ty Merlin Entertainment  (đồng thời là chủ của Alton Towers) đã ra những cảnh báo và giới hạn cho khách tham gia. Ví dụ như chuyến đi này chỉ dành cho những người trên 13 tuổi, không bị các bệnh về thần kinh, rối loạn nhận thức.

Đây là một hành trình trải nghiệm đáng kinh ngạc, vì để tạo nên toàn bộ trải nghiệm đòi hỏi sự làm việc vô cùng tỉ mỉ và ăn ý của các diễn viên với những người vận hành công nghệ mới. Derren cho hay, ông cũng phải vận dụng tất cả các hiệu ứng cộng hưởng của nhiều lĩnh vực từ văn chương, truyền hình, sân khấu và mọi thứ khác có liên quan.

“Một tin nhắn ẩn, một câu chuyện đầy ẩn ý, đây là chuyến đi của tâm trí, tạo ra để làm xáo trộn tư tưởng và suy nghĩ của bạn”, đó là thông điệp mà ảo thuật gia Darren người sáng tạo ra trò chơi cho biết. Bạn có sẵn sàng để trải nghiệm trò chơi lạnh sống lưng và ám ảnh này chưa?


Châu Âu


Giới thiệu

Liên hệ

Lolivi
Vietnam