Việt Nam là điểm đến lý tưởng nhất cho du khách độc hành


Văn hóa phong phú, người dân thân thiện và các điểm đến an toàn… Những điều này đã giúp Việt Nam đứng đầu danh sách các điểm du lịch một mình lý tưởng nhất thế giới.

Mặc dù việc du lịch một mình có vẻ khá khó khăn nhưng nó vẫn hứa hẹn nhiều khám phá thú vị. Đây chắc chắn là trải nghiệm mà bạn nên thử ít nhất một lần trong đời. Du khách độc hành sẽ có nhiều cơ hội hơn để khám phá bản thân. Bên cạnh đó là sự tương tác nhiều hơn với người dân và văn hóa địa phương.

Dưới đây là danh sách 10 địa điểm lý tưởng nhất dành cho những người yêu thích việc du lịch một mình. Các địa điểm hứa hẹn nhiều điều thú vị để khám phá. Đặc biệt, an ninh và các dịch vụ tại đây rất an toàn cho chuyến độc hành của bạn.

Việt Nam  là một trong những nơi thân thiện nhất trong khu vực Đông Nam Á. Tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, bạn sẽ tìm thấy những khu chợ nhộn nhịp và an toàn. 
Thủ đô Viên của Áo cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho du lịch một mình. Bạn sẽ thấy hoàn toàn bình thường khi ngồi một mình tại nhiều quán cà phê cao cấp trong thành phố.
Thật dễ dàng để di chuyển xung quanh Dubrovnick (Croatia). Thành phố khá lý tưởng để dạo bộ ngắm cảnh, thăm các pháo đài lịch sử hay bãi biển xinh đẹp.
Cuộc sống dường như chậm rãi hơn ở các ngôi làng ven biển ở Cinque Terre, Riviera, Ý. Những con đường lát sỏi uốn khúc quanh co, những ngôi nhà cổ và cả biển xanh rì rào… Tất cả sẽ làm nên trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.
New Zealand lại mang đến những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú cho du khách. Đó là: nhảy bungee, du thuyền, đạp xe hay leo núi… Các hoạt động đầy phong phú và hấp dẫn đến nỗi bạn chẳng còn nghĩ mình đang du lịch một mình nữa.
Các vịnh biển xinh đẹp của Na Uy mang đến cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Bên cạnh đó, nơi đây còn được đánh giá cao về mức độ an toàn cho các du khách độc hành. Báo cáo của OECD Better Life Index cũng cho thấy tỷ lệ tội phạm rất thấp tại đây.
Mặc dù có diện tích khá nhỏ nhưng Thụy Sĩ lại có những cảnh quan đầy ngoạn mục. Bên cạnh đó, đường xá tốt và sạch đẹp giúp du khách thuận tiện di chuyển và khám phá.
Costa Rica xếp hạng nhất về chỉ số hạnh phúc. Chính vì vậy cuộc sống nơi đây hoàn toàn lý tưởng để bạn trải nghiệm. Ngoài đi bộ qua khu rừng Mây nổi tiếng, bạn còn có thể tham gia nhiều bộ môn thể thao dưới nước kỳ thú.
Tận hưởng sự thanh thản ở Ubud, Bali, Indonesia theo cách của một du khách độc hành. Đó sẽ là thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bạn cũng đừng quên ghé tới những spa đẳng cấp thế giới tại đây.
Chắc chắn bạn phải một lần ghé tới Lagos, thị trấn phía Nam ở vùng Algarve, Bồ Đào Nha. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên như tranh vẽ, người dân thân thiện và có thể nói được tiếng Anh. Thời gian du lịch một mình tại đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều du khách độc hành như bạn.

Du lịch thế giới


Giới thiệu

Liên hệ

Lolivi
Vietnam