Coco Beachcamp thiên đường cắm trại đẹp như mơ

Vì nhiều người hỏi mình ở đây là đâu mà dễ thương vậy? Giá cả cuộc hành trình bao nhiêu? Nên sẵn tiện mình viết status để chia sẻ cho 1 số bạn biết để mọi người có một nơi vui chơi tại Việt Nam đầy ý nghĩa

Cuộc hành trình 2 ngày 1 đêm tại "Coco Beach Bình Thuận" chỉ với giá 700.000->800.000 vnđ/1 người vì nhóm mình đi 6 người, đã có sự chuẩn bị tất cả và đồ ăn mang theo nên rất vui nhé mọi người.

Nhóm mình làm sẵn xiên que và đồ nướng để tối hôm đó làm tiệc nướng ngoài trời! cuộc hành trình bắt đầu từ 7h sáng.
Xe : 1.800.000 vnđ đi và về (300.000 vnđ/1 người) xe 7 chỗ Innova của tư nhân. Chú ý: Xe này từ Sài Gòn xuống, xe đi hằng ngày nên rất rành đường, Từ Sài Gòn xuống Coco Beach hết 4 tiếng nhé mọi người.

Xuống tới nơi tụi mình nhận nhà ngói (là cái nhà xinh xinh đu màu như hình). Chú ý: Nếu bạn mướn nhà thì phải book phòng trước 1 tuần nhé .
- Giá phòng: 600.000 vnđ /1 ngày ở được 2 người, còn bạn muốn ở thêm 1 người thì họ thu phí thêm là 150.000 vnđ/1 ng/1 ngày.
Ngôi nhà này có đầy đủ tiện nghi (máy lạnh - toilet - phòng ngu rất la dễ thương luôn ạ), mướn nhà này bạn sẽ có rất nhiều hình chụp dễ thương nè
Nếu bạn mướn nhà thì được tắm hồ bơi miễn phí. Còn không thì sẽ phải mua vé 50.000 vnđ/1 người (hồ bơi rất sạch & có view đẹp để chụp hình)

Còn nếu bạn nào thích khám phá thì có LỀU cho mướn.
- Giá lều : 150.000 vnđ/1 người /1 ngày (Có lều cho 1-2-4-6-8-10 người)
Nhưng nếu bạn ở Lều thì việc vệ sinh cá nhân phải dùng nhà vệ sinh tập thể khá bất tiện.
Theo mình đã đi qua thì các bạn nên mướn nhà, tuy có mắc hơn 1 chút nhưng rất tiện.

Tụi mình ăn 2 bữa trưa & 1 bữa sáng tại nhà hàng của Coco Beach. Giá cả hợp lí, phục vụ dễ thương

Buổi chiều tụi mình đi chợ cách bãi biển khoảng 5 cây để mua thêm hải sản về tối nướng

Các bạn nên hỏi 1 số người ở đây để họ chỉ cho các bạn thêm nhé. Vì tụi mình đi lần đầu và việc chuẩn bị đồ ăn - hải sản khá nhiều nên tiền ăn nhiều hơn so với các nhóm khác.

Tới Coco Beach các bạn nên đi nhóm trên 4 người thì sẽ vui hơn, vì nơi đây phong cảnh yên bình & mát.

Dưới bãi biển co xích đu - võng , trang trí hoa rất dễ thương để cho các bạn chụp hình (cực kì xinh).

Ở đây có: NHÀ HÀNG - QUẦY BAR - THƯ VIỆN - HỒ BƠI và một số khu vưc được trang trí.

ĐẶC BIỆT: các bạn đi thứ 7 or Chủ Nhật thì có DJ chơi nhạc ngoài bãi biển nhé.

Mọi người chia sẻ để có chỗ du lịch dễ thương - hợp túi tiền tại Việt Nam.

Mình chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ & ý nghĩa, có nhiều ảnh đẹp nhé.
ĐẶT PHÒNG : 0903093262
ĐẶT XE : 0903092492

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh đẹp ở Coco Beach nhé:

Zanruy Huỳnh

Bài & ảnh: Zanruy Huỳnh

P/s: Mách cho các nàng đang cần mua kính mắt đi biển, đi du lịch mùa hè vừa đẹp vừa bảo vệ tia UV từ ánh nắng mặt trời địa chỉ mua kính là ở Đẹp Fashion nhé, giá mềm mà chất lượng ạ

Description

Contact