Đến Đà Lạt check-in ngay đồi hoa hướng dương bung nở rực rỡ sau tết

Nếu bạn là tín đồ của hoa, nhất là hoa hướng dương, hãy xách ba lô và lập tức đến Đà Lạt để được chiêm ngưỡng những thảm hoa vàng rực rỡ này.

Nếu bạn là tín đồ của hoa, nhất là hoa hướng dương, đừng chần chờ gì nữa, hãy xách ba lô và lập tức đến Đà Lạt để được chiêm ngưỡng những thảm hoa vàng rực rỡ này.

Đà Lạt mới xuất hiện cánh đồng hoa hướng dương ở ngoại thành, cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Đã có rất nhiều bạn trẻ tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ đầu xuân.

Ảnh: @baong_c

Ảnh:Dưa Hấu

Ảnh: Art Studio

Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng cho niềm tin và hi vọng. Những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình trong cái lạnh khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng. Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá càng làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ giữa màu xanh ngun ngút của đại ngàn.

Ảnh:@huyenanhtruong97

Để tham quan và chiêm ngưỡng những đồi hoa hướng dương nở rộ vào đầu xuân, các bạn có thể tìm đến cung đường hoa hướng dương nằm ngay hướng đồi chè Cầu Đất hoặc các bạn có thể ghé khu vực hoa hướng dương đèo Tà Nung (xã Tà Nung, Mê Linh, Đà Lạt)….

Ảnh:@kafpui

Ảnh:Dưa Hấu

Đến đây, bạn sẽ được khám phá những đồi hoa hướng dương rực rỡ trong nắng xuân, cảm nhận tâm hồn thư thái yên bình giữa “thảm hoa” trải dài giữa đồi núi Tây Nguyên.

Ảnh:@meolevii_

Ảnh:@phuong.thu104

Để đến tham quan đồi hoa hướng dương, từ trung tâm Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung dọc 2 bên dường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ, nếu tiếp tục di chuyển khoảng 5km tới quán cà phê Mê Linh bên tay phải nhìn đối diện bạn sẽ thấy cánh đồng hoa hướng dương.

Ảnh:@kafpui

Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình check in, tha hồ cảm nhận vẻ đẹp thôi miên của những ánh hoa rực rỡ dưới nắng… và còn có cơ hội cảm nhận hương sắc khác nhau của thiên nhiên nơi đây.

Ảnh:fanxiangwei

Ảnh: instagram

Đặc biệt, thời gian lý tưởng lý nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hoa hướng dương là buổi sáng từ 7-8 giờ hoặc buổi chiều từ 15-17 giờ.

Description

Contact