Ngay gần Sài Gòn thôi cũng có cây cầu Tình Yêu ‘hot’ không kém gì Đà Nẵng

Giờ đây bạn không cần ra tận Đà Nẵng để check-in cầu Tình Yêu nữa, bởi ngay gần Sài Gòn cũng mới lộ diện một cây cầu Tình Yêu hot không kém gì Đà Nẵng.

Giờ đây bạn không cần ra tận Đà Nẵng để check-in cầu Tình Yêu nữa, bởi ngay tại khu du lịch Bửu Long cũng mới lộ diện một cây cầu Tình Yêu hot không kém gì Đà Nẵng.

Ảnh: @Tieu_phanphan

Nằm trong địa phận tỉnh Đồng Nai, chỉ mất 45 phút di chuyển từ Sài Gòn, khu du lịch Bửu Long được ví như Vịnh Hạ Long thu nhỏ của miền Nam. Đây cũng là địa chỉ vui chơi cuối tuần được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Từ cổng của khu du lịch, lần theo con đường rợp bóng mát rẽ sang hướng nhà hàng Du Long, cầu Tình Yêu bắt qua hồ Bửu Long sẽ hiện ra trước mắt bạn, bước xuống con dốc với những bậc thang, chiếc cầu nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp

Ảnh: @Hunter_zoro_1202

Cầu Tình Yêu này được thiết kế tương tự như cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng hay các phiên bản khác của nước ngoài. Nổi bật trên nền hồ nước xanh ngắt, chiếc cầu như một chiếc chìa khóa bắt qua hai bến bờ gắn kết tình yêu đôi lứa. Cho dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trên cây cầu, thì bạn vẫn có được những bức ảnh lung linh nhất.

Ảnh: @nhu.moon_96

Ảnh: @Moonls__

Ảnh: @Yin.sin

Ngoài khung cảnh cầu Tình Yêu, đến đây bạn có thể dạo chơi ở khu Thung Lũng Tình Yêu, ngắm nhìn những vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc hay thử “thả thính” cho hàng trăm con cá vàng. Ngoài ra, tại đây còn có những căn nhà chòi nhỏ, là không gian lý tưởng cho bạn cùng người thân quây quần thưởng thức tiệc nướng ngoài trời, xua tan mệt mỏi và tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh: @huythong1993

Ảnh:@shilverase

Ảnh: @fam_luan

Giá vé:

- Ngày thường:Trẻ em: 20.000 đồng/người; người lớn: 50.000 đồng/người

- Lễ – Tết: Trẻ em: 30.000 đồng/người; người lớn: 60.000 đồng/người

Hướng dẫn di chuyển:

Từ TP. HCM, du khách đi theo hai con đường: từ Kha Vạn Cân chay thẳng tới cầu vượt Linh Xuân, hoặc từ Xa lộ Hà Nội tới cầu vượt Suối Tiên, sau đó rẽ trái chạy thẳng tới cầu vượt Linh Xuân. Từ đây, bạn sẽ đi trên quốc lộ 1K hướng về Biên Hòa khoảng 8km. Đến khi gặp vòng xoay, bạn rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc và tiếp tục chạy thẳng qua cầu Hóa An. Đến ngã tư, bạn rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ, đi khoảng 2,4km là tới khu du lịch Bửu Long.=

Description

Contact